Thuốc Epclusa giá bao nhiêu? Mua thuốc Epclusa ở đâu uy tín?

Thuốc Epclusa giá bao nhiêu? Mua thuốc Epclusa ở đâu uy tín? Đây là những câu hỏi đang được khách hàng quan tâm khi biết đến thuốc Epclusa kháng vi-rút tác dụng trực tiếp, điều trị viêm gan C. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách hàng về thuốc viêm gan Epclusa.

Thuốc Epclusa là thuốc gì?

Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C
Thuốc Epclusa điều trị viêm gan C

Thuốc Epclusa là thuốc kháng vi-rút tác dụng trực tiếp, điều trị viêm gan C mãn tính, kết hợp Ribavirin điều trị xơ gan mất bù hoặc hỗ trợ điều trị nhiễm HIV ở người trưởng thành.

Thành phần chính: Velpatasvir 100mg và Sofosbuvir 400mg

Cơ chế tác dụng:

  • Thuốc Epclusa là thuốc kháng virus tác dụng trực tiếp để điều trị nhiễm vi-rút viêm gan C. Thành phần của thuốc Epclusa là một nhóm các loại thuốc ngăn chặn các loại protein cần cho quá trình nhân lên và sinh sản virus viêm gan C.
  • Velpatasvir là chất ức chế chất ức chế vi-rút viêm gan C (HCV) nhắm đến protein HCV NS5A, nhắm đến protein cần thiết cho cả quá trình sao chép RNA.
  • Sofosbuvir là một chất ức chế kiểu gen của RNA polymerase. Sofosbuvir là một tiền chất nucleotide trải qua quá trình chuyển hóa nội bào để tạo thành triphosphate tương tự uridine tương tự triphosphate trải để hình thành nên chất gây cản trở quá trình phát triển của vi-rút. Sofosbuvir không phải là chất ức chế DNA polymerase của người và cũng không phải là chất ức chế RNA polymerase của ty thể.
  • Kìm hãm sự phát triển của virus, theo thời gian điều trị, số lượng vi-rút trong cơ thể giảm dần. Từ đó, ngăn chặn sự lây lan và loại bỏ yếu tố lây nhiễm trong cơ thể.

Nhà sản xuất: Patheon Inc. – Canada.

Đóng gói: Hộp 28 viên

Dạng bào chế: Viên nén bao phim

Nhóm thuốc: Thuốc kháng virus

Chỉ định, công dụng của thuốc

Thuốc Epclusa được chỉ định điều trị bệnh nhiễm viêm gan C mãn tính. Thuốc có thể được sử dụng kết hợp với Ribavirin trong điều trị trong điều trị một số bệnh về gan như xơ gan, xơ gan mất bù. Đây cũng là giải pháp hỗ trợ bệnh nhân nhiễm vi-rút HIV nhưng không phải thuốc điều trị HIV/AIDS.

Quá liều và quên liều khi sử dụng thuốc Epclusa?

  • Trong các trường hợp sử dụng thuốc Epclusa quá liều so với liều được chỉ định, bệnh nhân phải được theo dõi chặt chẽ các triệu chứng và phản ứng của cơ thể và điều trị triệu chứng thích hợp được đưa ra.

Thuốc Epclusa giá bao nhiêu?

Thuốc Epclusa 400mg/100mg được bán tại các bệnh viện, nhà thuốc với giá bán buôn kê khai là 267,750đ/viên, hộp 28 viên và giá bán lẻ dao động từ 280,000-300,000đ/viên, hộp 28 viên. Giá thuốc Epclusa 400mg/100mg có thể biến động tùy thuộc vào từng thời điểm.

Liên hệ 0929 620 660 để được tư vấn Epclusa 400mg/100mg giá bao nhiêu, giá thuốc điều trị vi-rút viêm gan C hoặc tham khảo tại website https://nhathuocaz.com.vn/. Chúng tôi cam kết bán và tư vấn Thuốc nhập khẩu chính hãng, giá bán rẻ nhất.

Mua thuốc Epclusa ở đâu uy tín Hà Nội, HCM

Nếu bạn vẫn chưa biết mua thuốc Epclusa nhập khẩu chính hãng ở đâu uy tín. Chúng tôi xin giới thiệu các địa chỉ mua thuốc Epclusa uy tín:

  • Nhà thuốc AZ – 201 Phùng Hưng, Hữu Nghị, TP Hòa Bình
  • Quầy thuốc Lê Thị Hải – Ngã ba Xưa, Xuất Hóa, Lạc Sơn, Hòa Bình
  • Văn phòng đại diện tại Hà Nội: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm tương tự thuốc Epclusa

Ngoài ra, trên thị trường Việt Nam còn có các thuốc có thành phần Velpatasvir 100mg và Sofosbuvir 400mg tương tự thuốc Epclusa như:

  • Thuốc Velasof 100 mg/400 mg (Hộp 28 viên) – Beacon, Bangladesh – Mỹ
  • Thuốc Velpaclear (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Abbott – Mỹ)
  • Thuốc Myvelpa (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Mylan – Ấn Độ)
  • Thuốc Velpanat (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Natco – Ấn Độ)
  • Thuốc Lucisovel (Hộp 28 viên, Công ty dược phẩm Lucius – Ấn Độ)

Chúng tôi có chính sách vận chuyển thuốc toàn quốc, khách hàng nhận thuốc, kiểm tra thuốc rồi mới thanh toán tiền.

Nếu còn thắc mắc về bất cứ thuốc điều trị các bệnh vi-rút viêm gan C hay về thuốc Epclusa 400mg/100mg như: Thuốc Epclusa 400mg/100mg giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Epclusa 400mg/100mg ở đâu uy tín? Thuốc Epclusa 400mg/100mg xách tay chính hãng giá bao nhiêu? Thuốc Epclusa 400mg/100mg có tác dụng phụ là gì? Cách phân biệt Epclusa 400mg/100mg chính hãng và thuốc Epclusa 400mg/100mg giả? Thuốc điều trị viêm gan C có hiệu quả, có an toàn? Vui lòng liên hệ với nhathuocaz theo số hotline 0929 620 660 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Nhà thuốc AZ xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết.

0929620660 0985226318 Zalo Facebook